Do công việc bận rộn nên Vi Sư Không Thích Rắn có lẽ sẽ là bộ cuối cùng mà Vô Diện Nhân viết, sắp tới có thể trở lại hay không mình cũng không thể nói trước, cho nên tạm thời cứ là như vậy (╥︿╥).

Trong nhà vẫn còn năm cái hố đang đào nhưng mình không đăng lên vì sợ khó lòng hoàn thành. Nếu có ngày hoàn thành thì nhất định sẽ đăng trọn bộ (◕‿↼).

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng mình xuyên suốt những câu chuyện nhỏ vừa qua, và thân chúc các bạn sẽ tìm được những điều ngọt ngào ngoài cuộc sống thực tại („• ֊ •„).

11 bình luận về “Chào các độc giả thân yêu ~.~

  1. Mình hy vọng sẽ gặp lại Vô Diện Nhân tại Tuý Tình Cư thật sớm❤️ Mình đã theo dõi bạn từ năm 2020 cho tới nay, mình rất thích các tác phẩm của bạn, văn phong của bạn. Hôm nay khi bạn thông báo sẽ ngừng lại vì công việc bận rộn thì mình cũng khá buồn. Nhưng mà mong rằng sẽ còn gặp lại nhau. Chúc bạn hạnh phúc

    Đã thích bởi 1 người

  2. Mình rất thích câu chuyện về Hồ Duy và Mộ Hạc, tuy nhiên bạn đã nói “kết thúc trong truyện là kết thúc cho cặp đôi này”. Mình có thể mượn bối cảnh trong VSKTR và các nhân vật/bối cảnh trong truyện để viết 1 bộ nói về Hồ Duy và Mộ Hạc chứ? Mong nhận đc hồi âm sớm từ bạn :3

    Thích

    1. Mình rất vui vì bạn thích cặp đôi này, bạn cứ tự nhiên viết. Tuy nhiên mong là bạn có thể chờ thêm một ngày rồi hẳn viết, vì mình đang viết ngoại truyện, mong là sau khi bạn đọc xong sẽ có thêm nhiều chi tiết gợi ý hơn để hoàn thành tác phẩm của bạn. Vốn dĩ mình không định có thêm ngoại truyện nhưng do toàn bộ truyện chính đều là cách nghĩ và cách nhìn của Mộ Hạc về quá khứ hai người, vậy thì thử một cách nghĩ và cách nhìn khác từ phía Hồ Duy xem sao. Thân mến!

      Thích

  3. Tác giả ơi cho em xin chút đường về Mộ Hạc x Hồ Duy đi ạ, chứ đọc cái phiên ngoại xong em thấy còn đắng hơn kết truyện chính nữa, cuối cùng em không biết Mộ Hạc có chịu tha thứ cho Hồ Duy không chứ suy đoán kiểu này chắc em rụng hết tóc ^—^

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này